Công ty quà tặng EPVINA, Nếu bạn yêu ai bạn sẽ thường xuyên tặng quà cho người đó. Nhưng món quà tốt nhất không phải là món quà to nhất hay đắt tiền nhất

Thương hiệu

Công ty quà tặng EPVINA yêu những món quà nhỏ. Chúng tôi thường xuyên tư vấn cho khách hàng của mình dùng món quà nhỏ làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mại, quà tặng sự kiện. Giá trị của quà tặng không quan trọng bằng cách tặng quà. Bạn không cần “mua chuộc” khách hàng với quà tặng giá trị lớn nhưng chính sự quan tâm tới khách hàng của bạn đã là món quà vô giá. Quà tặng quảng cáo hay quà tặng khuyến mại chỉ là công cụ của một chiến thuật tiếp thị (tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua sản phẩm khuyến mại).

Quà tặng khách hàng, nhân viên công ty

Quà tặng khách hàng, nhân viên công ty

Quà tặng khách hàng có giá trị khi nó chạm tới cảm xúc của khách hàng và liên tưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp

Xem xét số liệu 7 năm kinh doanh và hơn 4.000 doanh nghiệp khách hàng của chúng tôi, hơn 52% số người được tặng quà cho biết ấn tượng của họ về công ty sử dụng quà tặng quảng cáo rất tích cực khi họ nhận được những quà tặng khuyến mại, gần 50% sử dụng sản phẩm đó hàng ngày, 40% khách hàng được tặng quà trở nên trung thành với nhãn hiệu hoặc giới thiệu đến khách hàng mới. Đây là con số khiêm tốn vì thực tế tốt hơn nhiều do có một số doanh nghiệp chúng tôi không có khảo sát.

VÌ SAO? Bởi vì chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng đạt lợi ích và tăng hiệu quả tối đa. Món quà nhỏ, giá trị sử dụng lớn luôn đem lại lợi ích gấp vài chục thậm chí vài trăm lần giá của món quà. Đây là 5 lợi ích do khách hàng của chúng tôi tổng hợp.

1. Tăng nhận diện thương hiệu

Không thể phủ nhận giá trị của thương hiệu trong kinh doanh. Khách hàng có xu hướng tìm đến những sản phẩm tốt, an toàn hơn do đó họ thường căn cứ vào thương hiệu để quyết định mua hàng. Thương hiệu không khác biệt không chết ngay. Nhưng không khác biệt thì sẽ không được mua thường xuyên, không có khách hàng trung thành và thị phần sales sẽ biến thiên lên xuống thường xuyên.

Thương hiệu

Tần suất xuất hiện mẫu quảng cáo càng nhiều thì nhận biết càng cao

Thương hiệu khác biệt tồn tại trong tâm trí của khách hàng và nổi bật với các công ty cùng lĩnh vực. Muốn vậy, chương trình tiếp thị của bạn phải sáng tạo, phải độc đáo. Quà tặng khuyến mại sẽ là công cụ nhắc nhớ khách hàng của bạn về chương trình tiếp thị độc đáo mà bạn tốn công xây dựng. Sử dụng sản phẩm mà khách hàng của bạn sử dụng hàng ngày sau đó tùy biến với logo hay thông điệp của doanh nghiệp là một cách tốt để khách hàng luôn nghĩ tới bạn.

2. Tiếp cận khách hàng với chi phí thấp.

Doanh nghiệp lớn, data khách hàng lớn, doanh nghiệp nhỏ thì ít vốn. Với một ngân sách eo hẹp / 1 phần quà tặng sẽ khó khăn để bạn lựa chọn chính xác quà tặng đáp ứng nhu cầu khách hàng và phù hợp với thông điệp quảng cáo. Sản phẩm quảng cáo hay khuyến mại giá trị nhỏ nhưng đem lại giá trị đầu tư lớn và tác động lâu dài tới khách hàng của bạn. Hãy nhớ điều này : Thường xuyên cho đi những món quà nhỏ là cách tuyệt vời để tăng lòng trung thành của khách hàng. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng nhỏ, in lời chúc của bạn lên bao bì là cách tốt nhất để bạn nói lời cảm ơn.

3. Thay cho danh thiếp (name card) của bạn.

Sản phẩm quà tặng là cách sáng tạo để giới thiệu thông tin liên lạc của bạn. Thay vì để lại một tấm danh thiếp có khi không bao giờ được dùng đến những tặng phẩm của bạn sẽ là tấm danh thiếp tuyệt vời nhắc nhớ cho khách hàng hoặc những người xung quanh của họ về thông tin của bạn.

Quạt nhựa pp

Quạt nhựa pp

Sản phẩm quảng cáo là tấm danh thiếp hiệu quả của bạn

4. Tiết kiệm chi phí quảng cáo của doanh nghiệp

Marketing là cuộc chiến của nhận thức, trong đó quan trọng là tần suất lặp đi lặp lại của mẫu quảng cáo. Làm thế nào để những gì bạn và doanh nghiệp của bạn làm luôn xuất hiện trước mắt khách hàng. Đơn giản : hãy nghĩ về những sản phẩm mà khách hàng luôn mang theo. Một tập khách hàng luôn có ít nhất một điểm chung. Ví dụ : khách đi SPA luôn thích những dụng cụ làm đẹp nhỏ để có thể mang theo bất cứ đâu, khách thích uống bia luôn thích một chiếc móc khóa có thể mở chai ….

5. Nền tảng tiếp thị mạnh mẽ

Mặc dù bạn có thể tặng kèm sản phẩm khác của bạn hoặc khách hàng của bạn có thể mua nhiều hơn với cùng chi phí thì quà tặng quảng cáo của bạn cũng cần phải đa dạng. Khách hàng sẽ chán ngắt nếu lần tiếp thị nào bạn cũng tặng họ một món quà hoặc theo cùng một cách. Thêm một điều nữa, không phải lúc nào sản phẩm của bạn cũng phù hợp với thông điệp chương trình tiếp thị.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Danh mục hàng hóa