Hãy tặng Quà tặng doanh nghiệp một cách có “Văn hóa”

tặng quà giúp khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp hơn

Quà tặng doanh nghiệp không còn xa lạ với các doanh nghiệp muốn quảng bá doanh nghiệp hiện nay. Thậm chí, tặng Quà tặng doanh nghiệp đã trở thành một nét Văn Hóa trong quá trình kinh doanh. Nhưng, đúng nhu cách ví von ấy, hãy tặng Quà tặng doanh nghiệp có Văn hóa nhé. Tại sao vậy?

1. Tại sao lại cần tặng Quà tặng doanh nghiệp có Văn Hóa?

Như ý nghĩa của việc tặng quà, đó là điều thể hiện tấm lòng của người tặng dành cho người nhận. Tuy nhiên, trong kinh doanh hay trong nhiều lĩnh vực khác, tặng quà thường bị hiểu nhầm thành hối lộ, đút lót,… Ở các nước phương Tây họ cũng rất hạn chế vấn đề tặng Quà tặng doanh nghiệp cũng là vì thế.

Quà tặng khách hàng

Quà tặng khách hàng

Đối với Việt Nam hay các nước phương Đông thì tặng quà trở thành một nét Văn Hóa, một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bạn không có cách tặng Quà tặng doanh nghiệp tế nhị và hợp lý thì rất có thể sẽ bị hiểu nhầm sang các hành vi tiêu cực khác, ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, thương hiệu của đơn vị mình. Gọi là tặng Quà tặng doanh nghiệp có Văn Hóa cũng là vì thế.

2. Tặng Quà tặng doanh nghiệp như thế nào là có Văn Hóa:

Để tặng Quà tặng doanh nghiệp như một nét Văn Hóa đúng nghĩa của nó thì bạn cần nắm cho mình một số điều cơ bản như sau:

a.  Tặng quà có giá trị vừa phải:

Giá trị của món quà là một trong những tiêu chí để phân biệt việc tặng Quà tặng doanh nghiệp của bạn là Văn hóa hay hành vi tiêu cực khác.

Quà tặng để bàn

Quà tặng để bàn

Với các sản phẩm như: bút bi quảng cáo, ô dù, gối hơi, huy hiệu, cúp lưu niệm v.v thì không ai có thể gọi đó là hành vi hối lộ đúng không nào? Do đó, tặng món quà vừa tầm vừa có thể giúp người nhận dễ ứng xử hơn trong việc nhận món quà đó, doanh nghiệp của bạn được sự thanh bạch trong kinh doanh.

b. Tặng với số lượng hợp lý:

Tặng một món Quà tặng doanh nghiệp giá trị ít không được xem là hành vi hối lộ nhưng nếu bạn tặng với số lượng lớn và với mục đích không tốt thì chắc chắn hành vi ấy là tiêu cực. Do đó, hãy xem xét kỹ thời điểm và số lượng quà tặng dành cho Khách hàng của mình nhé.

c.  Tặng quà để Khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng:

Nhiều người nghĩ, tâm lý được nhận quà ai cũng vui nên tặng gì cũng được. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm khi chọn Quà tặng doanh nghiệp nhé. Mặc dù được tặng quà là vui nhưng nếu món quà ấy không khả dụng, chất lượng không tốt v.v thì cũng sẽ khiến Khách hàng nghi ngờ về chất lượng và cách thức làm việc của doanh nghiệp bạn đấy.

tặng quà giúp khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp hơn

tặng quà giúp khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp hơn

Hãy biến việc tặng Quà tặng doanh nghiệp có Văn Hóa như đúng bản chất của nó với đa dạng sản phẩm có tại quatangep.vn nhé. Liên hệ ngay nhận tư vấn chọn quà Miễn Phí từ các chuyên viên của chúng tôi nào!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Danh mục hàng hóa